Những bất lợi mà bạn cần biết khi thuê chung cư căn hộ

Có thể bạn chưa biết được những mặt hạn chế của việc ở chung cư. Đó là khi bạn chưa từng ở các chung cư căn hộ. Sau đây là những vấn đề mà bạn sẽ gặp phải khi thuê chung cư

1. Tiếng ồn 

Tiếng ồn không đến từ đường phố mà nó phát ra từ chính trong tòa nhà của bạn. Tiếng động của các căn hộ tầng trên, tiếng sửa nhà, máy khoan, đục khoét từ phòng kế bên. Điều này khiến bạn có thê vô cùng khó chịu nếu như bạn là người muốn sự yên tĩnh sau những giờ làm việc vất vả.

2. Nuôi thú cưng

Bạn là người yêu chó, mèo hay những hay những con thú cưng khác thì bạn nên suy nghĩ về việc ở chung cư. Mọi thứ đều được khép kín trong một căn hộ gây khó khăn cho việc bạn nuôi chúng vì mùi hôi và chỗ đi vệ sinh cho nó. Nếu bạn nuôi thì rất mât công và thời gian đưa chúng xuống tòa nhà để "giải quyết".

3. Đỗ gửi xe

Chung cư căn hộ tại Hà Nội thì đều có nhà xe hay hầm gửi xe. Nhưng mọi thứ điều bình thường nếu như ai cũng có ý thức. Thực tế thì không như các bạn nghĩ. Có những người "ý thức kém" để xe không theo hàng lối dẫn đến gây khó khăn đến việc để hay lấy xe của người khác. Điều này bạn gặp phải lúc bạn đang có việc gấp thì sẽ gây cho bạn rất nhiều "ức chế"


Tác Giả: Sung

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Những bất lợi mà bạn cần biết khi thuê chung cư căn hộ"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.